KOYO ผู้นำเรื่อง Gear แห่งประเทศญี่ปุ่น

Last updated: 12 ก.ค. 2565  |  2663 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KOYO ผู้นำเรื่อง Gear แห่งประเทศญี่ปุ่น

 

          เก้าอี้เบาะนั่งพื้นญี่ปุ่น At One คือเจ้าเดียวในไทยที่ได้วัสดุในการผลิต จาก บริษัท KOYO ENGINEERING CO., LTD ผู้นำด้าน Gear สำหรับเฟอร์นิเจอร์ จากประเทศญี่ปุ่น โดย Gear จาก บริษัท  KOYO ENGINEERING CO., LTD  ได้ผ่านการทดสอบด้วยระบบ การเคลื่อนที่ 15 รอบ/นาทีและผ่านการทดสอบด้วยความเร็ว 10,000 /ครั้ง มีความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้120กิโลกรัม 

 

        ได้รับรองมาตราจากระบบ  ISO ของประเทศญี่ปุ่น บริษัท KOYO ENGINEERING CO., LTD   ดำเนินธุรกิจ มาถึงปัจจุบันมากกว่า  116 ปี   มีขายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

          บริษัท เจ.เอส.ยูไนเต็ด จำกัด คือผู้จัดจำหน่าย เก้าอี้เบาะนั่งพื้น At One และเป็นตัวแทนจำหน่าย เกียร์สำหรับเฟอร์นิเจอร์ ของ บริษัท KOYO ENGINEERING CO., LTD อย่างเป็นทางการ แห่งเดียวในประเทศไทย มามากกว่า 10 ปี 

 

             โครงสร้างการผลิตเก้าอี้เบาะนั่งพื้น At One ให้ความสำคัญที่ความปลอดภัยและตอบสนองต่อทุกอิริยาบทอย่างอิสระในระหว่างการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นการนั่งหรือการนอน  เราใช้วัสดุที่มีความทนทานและรองรับน้ำหนักของผู้ใช้ได้มากกว่า สามารถปรับระดับพนักพิงได้หลายระดับมีความยืดหยุ่นสูง การซื้อเก้าอี้นั่งพื้นหรือโซฟา เป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะหากคุณซื้อมาได้ไม่นาน ก็พังหรือใช้การไม่ได้ในเวลารวดเร็ว เงินที่คุณเสียไปคงไม่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

  คลิก>> รับชมเบาะนั่งพื้นทั้งหมด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้