ที่มาของเก้าอี้นั่งพื้นญี่ปุ่น

Last updated: 7 มิ.ย. 2561  |  5742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่มาของเก้าอี้นั่งพื้นญี่ปุ่น

       

        เก้าอี้นั่งพื้นสไตล์ญี่ปุ่น ได้ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อการใช้งาน ในแบบชาวเอเชียที่มีวัฒนธรรม การนั่งบนพื้นเพื่อการพักผ่อน ตลอดจน นั่งรับประทานอาหารหรือหลับนอนได้อย่างลงตัว

ความเป็นมา
        ประเทศญี่ปุ่นนั้นเรารู้ดีว่าเป็นประเทศที่มีอากาศหนาวเย็นมาก บางครั้ง ถึงขนาดมีหิมะตก หรือสายฝนที่ตกเป็นลูกเห็บ ทุกๆบ้านจึงต้องมี KOTATSU เพื่อช่วยบรรเทาอากาศที่หนาวเย็นสำหรับนั่งทำงาน นั่งพักผ่อน ดูทีวี หรือรับประทานอาหารตลอดจนไว้ต้อนรับแขกผู้มาเยี่ยมเยือน จึงมีการพัฒนาเก้าอี้ที่ใช้กับ KOTASU หรือที่ชาวญี่ปุ่นเรียกว่า ZAISU หรือเก้าอี้นั่งพื้น และมีการพัฒนามาตลอดอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเทศไทยเราแล้ว เก้าอี้นั่งพื้นสไตล์นี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้ ได้อย่างลงตัว เช่นกัน

       สำหรับเก้าอี้นั่งพื้นแบบชาวญี่ปุ่นนั้น ได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองในหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยจากเดิมที่เป็นเก้าอี้นั่งพื้นธรรมดา ได้มีการเพิ่มลูกเล่น มากขึ้นเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ที่มากยิ่งกว่าเดิม

       At One มีลูกเล่น Function ที่มากยิ่งกว่า เนื่องจาก โครงสร้างที่ฝังตัวอยู่ใน เบาะนั่งพื้น ได้ผลิตจาก KOYO ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าคือผู้นำ ในการผลิต เกียร์สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในประเทศญี่ปุ่น ได้รับรองคุณภาพจากหลากหลายสถาบัน มีความแข็งแรง ทนทาน และการปรับระดับเบาะนั่งที่ยืดหยุ่น จนคุณต้องติดใจ ในคุณสมบัติพิเศษ จากเบาะนั่งของเรา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้